สิทธิประโยชน์สัญญาบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ระบบบริหารงานบุคคล
(GENiUS HRM Maintenance Agreement)
ผู้สมัครสัญญาบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ฯ เป็นผู้มีสิทธิ์อย่างสมบูรณ์ในการขอรับบริการ และได้รับประโยชน์ต่างๆ จากทางบริษัท ไทยซอฟท์แวร์เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ภายในระยะเวลาประกัน ตามรายการดังนี้
สิทธิประโยชน์
● ไม่คิดค่าใช้จ่าย
1. ขอรับคําปรึกษาปัญหาจากผู้เชี่ยวชาญ (ตัวแทนจําหน่าย) ทางโทรศัพท์ / โทรสาร / อีเมล์ (e-Mail) / ไลน์ (Line) โดยจะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการในวันและเวลาทําการ 09.00 น. – 17.00 น.
2. รับประกันความเสียหายที่เกิดขึ้นกับแผ่นต้นฉบับ เช่น แผ่นเสีย, เครื่องติดไวรัส, สิทธิ์เสีย, ย้ายสิทธิ์เครื่องใช้งาน
3. Upgrade โปรแกรมเวอร์ชั่นล่าสุด
4. ขอรับเอกสารสัญญาฉบับใหม่ กรณีมีการแก้ไขข้อมูล หรือเอกสารชำรุดเสียหาย
5. ได้รับข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมฯ หรือสินค้าต่างๆ ของทางบริษัทฯ
● รับส่วนลดพิเศษในการขอรับบริการ
1. การแก้ไขข้อมูล หรือการแก้ไขโปรแกรม
2. การบริการนอกสถานที่
3. การอบรมโปรแกรม
4. การสั่งซื้อสินค้าอื่นๆ ของบริษัท ไทยซอฟท์แวร์เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
5. การทำสัญญาประกันโปรแกรมฯ ล่วงหน้า
6. การสั่งซื้อสิทธิการใช้โปรแกรมเพิ่ม